สโคป หลังสวน โครงการคอนโดมิเนียมระดับอัลติเมตลักชัวรี ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนา อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักอาศัยที่มุ่งเน้นเรื่องการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพ มาตรฐานระดับโลก ได้เผยโฉมห้องเดี่ยวยูนิตพิเศษขนาด 84 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอนขนาด 160 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 44 – 140 ตารางเมตร ให้ผู้ที่สนใจได้รับชมเป็นครั้งแรก บนฟรีโฮลด์ผืนที่สวยที่สุดบนถนนหลังสวน มุ่งเน้นดึงดูดลูกค้ากลุ่ม International Premium กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพ รวมถึงรสนิยมระดับสากล

“สโคป หลังสวน” คือโครงการคอนโดมิเนียมระดับอัลติเมตลักชัวรี บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนงามซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดบนถนนหลังสวน ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งได้สร้างสถิติราคาขายต่อตารางเมตรสูงถึง ตารางเมตรละ 1 ล้านบาทไปเมื่อปลายปี 2566 เป็นที่พักอาศัยที่ผสานสุดยอดของทำเลกับการออกแบบที่เป็นเลิศเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยคุณภาพของความคิดที่ใส่เข้าไปในการออกแบบ การเลือกสรรวัสดุชั้นดี และการจัดสรรประโยชน์ใช้สอยที่ดี ออกมาเป็นความหรูหราที่แท้จริงเหนือกาลเวลา โดยได้สถาปนิกและนักออกแบบภายในที่ได้รับการยอมรับชื่นชมมากที่สุดของโลก ‘โทมัส จูล-ฮันเซน’ และ ‘คอห์น เพเดอร์เซน ฟ็อกซ์’ เข้ามามีส่วนร่วมในงานออกแบบโครงการแห่งนี้ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวและการให้บริการที่แตกต่าง จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ปรารถนาจะดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อยู่อาศัยในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล และตอบโจทย์คนที่มองหาที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

สโคป หลังสวน ยังมอบที่สุดของความสะดวกสบายแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนกลางขนาด 2,500 ตรม. หรือในห้องพักที่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับอัลติเมทจาก “ACQUA” ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการและสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย (Lifestyle Management) อำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าการพักอาศัยตามโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป โดยทีมงานซึ่งมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่มีความ Sophisticated โดยเฉพาะ ตอบโจทย์ทุกวันของการใช้ชีวิตได้อย่างครบครันและสมบูรณ์แบบ อาทิ แม่บ้านทำความสะอาดประจำสัปดาห์ละ 3 วัน พนักงานต้อนรับและบริการช่วยจอดรถตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการกาแฟโดยบาริสต้าประจำโครงการในทุกวัน หรือของว่างยามบ่ายที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในบริเวณเลาจน์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเป็นคอนโดฯ แรกที่มีบริการ Pet Care ครบวงจรที่มีห้องอาบน้ำห้องพักฝากเลี้ยงพร้อมพนักงานอาบน้ำมืออาชีพประจำทุกวัน

ณ ปัจจุบัน โครงการสโคป หลังสวน มีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 700,000 บาทต่อตารางเมตร ขายไปแล้วกว่า 80%  โดยได้ขายห้องเพนท์เฮาส์และห้องพักขนาด 3-5 ห้องนอนไปทั้งหมดแล้ว และปัจจุบันได้เปิดยูนิตพิเศษออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 84 ตารางเมตร เริ่มต้น 44 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ขนาด 160 ตารางเมตร เริ่มต้น 80 ล้านบาท ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียด หรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ "สโคป หลังสวน" ได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788"